Friday, November 15, 2019

Thông Báo Tòa Soạn - Việt Báo

Kính thưa quý độc giả, quý thân hữu và thân chủ,
Trước hết, Việt Báo xin trân trọng nói lên lòng biết ơn tới quý văn hữu đã góp bài viết, quý thân chủ quảng cáo, quý thân hữu và độc giả đã ủng hộ cho Việt Báo nhiều năm qua. 
Với số báo số 1 phát hành vào ngày 5 tháng 9 năm 1992, Việt Báo như thế đã ấn hành được 27 năm và 2 tháng, ban đầu trong hình thức tuần báo và rồi hầu hết thời gian đó trong hình thức nhật báo và trên mạng.
Hướng tới năm mới, Việt Báo sẽ thực hiện một bước chuyển biến mới, xin được thông báo tuần tự như sau:
--- Bắt đầu từ đầu tháng 12/2019, Việt Báo sẽ chỉ ấn hành hàng tuần trên bản báo giấy, trong khi bản báo trên mạng (www.vietbao.com ) sẽ vẫn là nhật báo, cập nhật hàng ngày.
--- Điều hành Tuần Báo Việt Báo sẽ là Huỳnh Kim Quang. Bài viết xin quý văn hữu gửi trực tiếp tới email: quanghuynh@vietbao.com . Các bài gửi tới sẽ được anh HKQ đăng trên mạng Vietbao Online hàng ngày.
--- Tuần Báo Việt Báo, phát hành mỗi Thứ Sáu, sẽ tập trung vào văn hóa, văn học, nghệ thuật.... Ban Biên Tập thường trực gồm có Trần Dạ Từ, Nhã Ca, Nguyễn Xuân Nghĩa, Phan Tấn Hải, Trịnh Y Thư, Doãn Hưng, Hòa Bình, Nguyễn Thanh Huy, với sự góp mặt của các văn hữu khắp nơi.
--- Ban trị sự của Việt Báo gồm Hòa Bình Lê, Hằng Nguyễn và Tiffany Đoàn.
--- Kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2020, Việt Báo sẽ chuyển sang hoạt động hoàn toàn bất vụ lợi, nghĩa là ấn hành bản báo giấy tuần báo và bản nhật báo trên mạng trong quy chế 100% non-profit qua Viet Bao Foundation, một tổ chức bất vụ lợi, với mục đích bảo tồn và phát huy văn hóa, nghệ thuật nhằm nâng cao chất lượng đời sống.
--- Giải Viết Về Nước Mỹ (Writing for America Awards) sẽ hoạt động như thường lệ vẫn với điều hành của Viet Bao Foundation như hơn hai thập niên qua; bài viết gửi tới dự kiến sẽ đăng trên mạng hàng ngày, và được chọn lại để đăng trên báo giấy hàng tuần. Dự kiến Giải Viết Về Nước Mỹ vẫn vững bền và sẽ tăng ảnh hưởng để giúp xây dựng cộng đồng vững mạnh hơn.
-- Địa chỉ mới của tòa soạn tuần báo Việt Báo nằm tại:
14902 Moran Street, #B, Westminster, CA 92683; Tel: (714) 894-2500.
Mọi thắc mắc, xin e-mail về vietbao@vietbao.com  hoặc hangnguyen@vietbao.com
Một lần nữa, Việt Báo trân trọng cảm ơn quý văn hữu, quý thân chủ, quý thân hữu và độc giả đã hỗ trợ gần ba thập niên qua, và hy vọng sẽ tiếp tục được hỗ trợ trong những bước chuyển biến mới.

Ban Biên Tập Việt Báo

No comments:

Post a Comment