Saturday, October 17, 2020

SỰ VIỆC MẤT LÒNG! - Hoài Nam

Vài người bạn tâm sự với tôi rằng: “Công cuộc tranh đấu binh vực và ủng hộ cho đương kim tổng thống Trump tái đắc cử đã làm mất lòng và xa vắng một số bạn bè, thân hữu!” Do vậy, tôi xin có đôi lời về việc này:

Phụng sự chính nghĩa, tranh đấu cho những gì mình mất mát đều phải đánh đổ bằng máu và nước mắt! Nhất là trong thời kỳ mà quỷ ma tràn ngập, thánh thiện suy mòn; lương tâm của con người bị đồng tiền mê hoặc; bản tính ích kỷ hẹp hòi của con người thắng hẳn lương tri và lý trí của họ thì chuyện “mất lòng” tất phải đương nhiên thôi!

Về việc “Mất Lòng”, chúng ta hãy nên quán xét cho ráo nghĩa. Chúng ta vốn là những người Việt chạy trốn Cộng Sản! Và, chúng ta đã được xếp vào một thể loại có giá trị nhân bản để ngẩng đầu một cách vinh dự trong cuộc sống ở các quốc gia thứ hai. Đó là loại “Người Tỵ Nạn Chính Trị!” Chúng ta không phải là loại tỵ nạn kinh tế dễ bị thâu phục làm nô lệ bởi đồng tiền. Tiền bạc tuy quan trọng nhưng chúng ta đâu đến nỗi tận cùng khố rách áo ôm, nằm ngáp chết bên vệ đường để cần phải mang lương tâm ra bán rẻ?

Thế nhưng, có một số người đang bôi đen hình ảnh và phẩm chất của họ trên đủ mọi phương diện:

- Họ sung túc nhưng vẫn cam chịu bán rẻ lương tâm bằng những hành động vong ơn, phản bội!
- Họ trốn tránh Cộng sản mà còn mơ Cộng sản và bảo vệ cho Cộng sản!
- Họ luôn miệng chống Cộng sản nhưng họ không muốn Cộng sản biến diệt!
- Họ dư biết Tàu Cộng đang tiến cướp tổ quốc của họ. Họ cũng dư thấy TT Trump đang giúp họ tiêu diệt kẻ thù. Hành động diệt Tàu Cộng, không chỉ TT Trump nói, mà chính TT Trump đã thực hành qua các trận chiến thương mãi, kỹ nghệ, quân sự, kinh tế, ngoại giao! Vậy mà họ trở ngược chống Trump! Hỏi họ có lòng với quê hương đất nước của họ không?

Một chút “LÒNG” đối với tổ quốc, nhưng họ chẳng có. Vậy thì họ có “lòng” gì để gọi là mất? Họ thật sự có LÒNG để nhúm mồi cho ngọn lửa đấu tranh của dân tộc giải thể Cộng sản, hay là chỉ có một bộ LÒNG theo nghĩa đen của nó!!!??? Vậy thì tại sao chúng ta phải kiêng nể, sợ MẤT LÒNG họ?

CŨNG CHỈ VÌ CỘNG SẢN mà chúng ta phải đành từ bỏ một gia tài kếch xù vô tận đó là tổ quốc của mình để ra đi. Thì đối với vài người CHẲNG CÓ LÒNG VỚI TỔ QUỐC như đã đề cập, chúng ta cũng nên HOAN HỶ xa lánh và quên lãng họ đi. Đâu có gì phải lo buồn, quan ngại với hạng người này, phải không? Sao chúng ta đấu tranh diệt Cộng, lại sợ mất lòng Việt Cộng?

“Nói thật, mất lòng”! Nhưng không có gì mất đối với những kẻ chẳng có lòng đối với xã tắc, đất nước, quê hương! Họ chỉ là những con người vì quyền lợi riêng tư mà không ngại phản bội tổ quốc, quay lại phản chống “phong trào đấu tranh lật đổ Cộng sản vốn là niềm mơ ước của toàn thể dân tộc Việt” bấy lâu nay!

Quen những người có lòng với quốc gia dân tộc, thì mất họ là một sự hối tiếc!
Biết được những kẻ vô tâm, vong ơn, phản bội; thì xa họ là một niềm vui!

Cũng cảm tạ TT Trump vì chính thời kỳ của ông đã mở cánh cửa u minh và mang ánh sáng soi rọi để cho chúng ta thấy được những bản mặt lọ lem của những kẻ chỉ biết hô hào vô thực trong căn phòng giấu mặt bấy lâu nay!

Hoài Nam
16/10/2020

No comments:

Post a Comment