Saturday, September 21, 2013

Jason Viet Tien You Tube clip with over 5 million viewers





Chàng sinh viên người Việt gây xôn xao tại X Factor.  
 
 
Jason Việt Tiến có màn chào hỏi và trình diễn đầy cảm xúc tại cuộc thi tìm kiếm âm nhạc Anh.
Cậu sinh viên 18 tuổi đang du học tại Anh, Jason Việt Tiến, mới đây đã gây sốt tại cuộc thi âm nhạc có tầm cỡ thế giới, X Factor. Xuất hiện trong tập 2 của cuộc thi, Việt Tiến gây chú ý bởi màn giao lưu rất dễ thương với ban giám khảo, đặc biệt tình yêu cuồng nhiệt của cậu dành cho nữ giám khảo xinh đẹp Tulisa Contostavlos.

Tự tin bước ra sân khấu, Việt Tiến ôm theo một bông hồng để dành tặng riêng cho Tulisa. Cậu chia sẻ với ánh mắt luôn hướng về nữ ca sĩ khả ái: "Xin chào Tulisa, chị thật tuyệt vời và xinh đẹp. Tôi yêu chị bằng cả trái tim!". Chàng trai người Việt đã khiến Tulisa ngất ngây vui sướng và cô đã dành tặng cậu nụ hôn ngọt ngào lên má. Đặc biệt, anh chàng đã phát âm sai tên Tulisa thành Tulisha khiến tất cả khán giả cười nghiêng ngả. Hai vị giám khảo Gary Barlow cùng Louis đã rất nhiệt tình hướng dẫn để Việt Tiến chỉnh lại phát âm. Dù không nói chuẩn nhưng anh chàng đã khuấy động cả khán phòng với phần trò chuyện hài hước, dí dỏm.

Việt Tiến tặng hoa và bày tỏ tình cảm dành cho nữ giám khảo Tulisa.

Sau đó, Jason Việt Tiến tự tin thể hiện ca khúc I Have Nothing của diva bạc mệnh Whitney Houston. Giọng của cậu không thực sự xuất sắc nhưng đã chinh phục giám khảo và khán giả bởi cách trình bày rất cảm xúc và đã truyền hứng khởi tới tất cả mọi người. Tulisa đứng lên vẫy tay cổ vũ và rất nhiều khán giả cũng đứng dậy ủng hộ.

Sau màn trình diễn, chàng trai người Việt được Tulisa đánh giá cao: "Jason, tôi nghĩ chúng tôi đã tìm ra một nhân tố trẻ mới. Bạn hát rất hay và tôi yêu bạn. Tôi yêu phần trình diễn của bạn. Bạn muốn có tình yêu của tôi, bạn đã làm được điều đó".

Chàng trai người Việt nhận được nụ hôn từ vị giám khảo xinh đẹp.

Giám khảo Geri Halliwell cũng khen ngợi: "Cậu làm tốt hơn những gì tôi có thể nghĩ khi cậu xuất hiện. Đây không phải là bài hát dễ dàng gì để có thể hát tốt". Giám khảo Louis Walsh nhận xét: "Có thể không phải là hoàn hảo nhưng màn trình diễn thực sự rất thú vị và sống động. Đó là lý do tại sao tất cả khán giả ở đây cổ vũ bạn và tôi cũng muốn nghe thêm nữa". Jason Việt Tiến nhận được sự đồng ý của cả 4 giám khảo và thẳng tiến vào vòng trong.

Jason Việt Tiến, sinh năm 1993, sang Anh du học ngành Marketing, PR tại Đại học Birmingham City được hơn 2 năm. Khi còn ở Việt Nam, Jason từng là tham dự cuộc thi Tiếng ca học đường 2009 và lọt vào top 6 miền Bắc. Cậu cũng đã lọt vào chung kết cuộc thi PNJ SLiver Star và là Quán quân cuộc thi Birmingham's City Got Talent 2012 tại Anh.

Clip Jason Việt Tiến tại cuộc thi X Factor

No comments:

Post a Comment