Saturday, January 2, 2021

ÔNG TRUMP NÓI NĂNG THÔ LỖ?

Nhiều người ghét ông Trump vì ông Trump nói năng thô lỗ.
Tôi đã nghe rất nhiều lần ông Trump thuyết trình rất cảm động, một con người tình cảm tha thiết chân thật đã làm tôi rơi nước mắt, ông cũng nói với những người khác mà tôi nghe thấy, một người có tình cảm rất dễ gần gũi.
Tuy tôi chưa bao giờ có vinh hạnh được gặp ông, nhưng qua cách sống của ông Trump với con cháu của ông, đã nói lên con người của ông như thế nào.
Nếu có ai nói rằng ông Trump nói năng thô lỗ, thì tôi biết rằng ông Trump đã nói với một người rất tệ, một người không có nhân cách, và họ không xứng đáng để ông Trump trân trọng nói chuyện.
Từ một em bé, từ một người lính, ông Trump cũng trân trọng và quý mến.
Hình ảnh trước khi đi lên máy bay, ông đã tới trước mặt người lính chào, rồi mới lên máy bay.....Và hình ảnh những người lính Mỹ yêu thích ông Trump.
Truyền thông cánh tả đã cắt xén những gì ông Trump nói, rồi chỉ phổ biến những gì, khi ông Trump tức giận với những người láo xược, bất kính với một vị tổng thống của nước Mỹ.
(Họ hành xử y chang cộng sản cắt xén và vu khống)
Qua những cuộc phỏng vấn của những phóng viên của cánh tả, thì chúng ta đã thấy họ rất mất nhân cách như thế nào.
Nếu bạn đặt bạn vào vị trí là tổng thống của nước Mỹ, bạn sẽ hành xử ra sao? Quỳ xuống lạy lục họ như Biden hay sao?
Hay bạn sẽ tát cho chúng vài bạt tai? Hay đuổi chúng cút xéo?
Họ không có xứng đáng nói chuyện với một người bình thường, huống chi họ được nói với một vị tổng thống nước Mỹ, đặc biệt là ông Trump, một người hết lòng vì nước vì dân.
Tôi chưa từng thấy ông Trump nói chuyện với một người nào đàng hoàng mà ông thô lỗ.
Nếu có ai biết hay thấy, xin hãy cho tôi biết ông Trump lỗ mãng như thế nào, thì tôi sẽ không còn ủng hộ ông Trump nữa, và xin cảm ơn trước, những ai có thông tin của ông Trump lỗ mãng với người đàng hoàng, nhất là thô lỗ với phụ nữ lịch sự, thì không thể nào chấp nhận được.
Nếu bạn ra đường gặp mấy tên cướp, chắc rằng bạn sẽ nói năng lịch sự với chúng và quỳ lạy như Biden, bởi vậy bạn mới lên án ông Trump là người nói năng thô lỗ thiếu lịch sự.
Chúng nó cướp của giết người thân của bạn, đốt phá nhà của bạn, bạn vẫn nói năng lịch sự với chúng? Bạn có phải là một người bình thường hay không? Hay bạn là một người quá hèn nhát nhu nhược, lại còn tỏ vẻ ra anh hùng, đứng lên chống chọi lại ông Trump.
Hay bạn vì tiền và danh lợi, đã làm mù mắt và lương tri của bạn?
Hay là bạn quá sợ hãi chúng, vì chúng đã hù dọa bạn, và người thân của bạn, giống như cộng sản đã từng làm với người dân Việt Nam trước kia, gài mìn phá hoại, và khủng bố tinh thần người dân miền nam.
TRẦN SANG.

2 comments: