Friday, June 10, 2016

Kháng Chiến Hoàng Cơ Minh Giết Chết Niềm Tin Của Đồng Hương Vào Các Tổ Chức Đấu Tranh G/S Huỳnh Văn Lang

3 comments:

  1. Ô. Hoàng Cơ Minh là người "can đãm", biết mình 0 đũ khã năng nhưng vẫn đứng ra nhận lãnh Chức vụ (Ô. HC Minh thuộc HQ nên chỉ rành về Hàng Hãi mà thôi, với lại cũng lớn tuổi!)
    Chỉ có Tổ chức đưa Ô. ta vào cuộc "chơi" là tồi tệ! kiếm tiền trên xác người, còn người Mỹ họ chỉ muốn kiếm tin tức POW&MIA ở Lào mà thôi?

    ReplyDelete
  2. Có thật "Kháng Chiến Hoàng Cơ Minh Giết Chết Niềm Tin Của Đồng Hương Vào Các Tổ Chức Đấu Tranh" không thưa bác GS Huỳnh Văn Lang???
    Sorry, với PTK tôi, viết hay nói như trên là tắc trách, vô tâm đấy!
    Một người có trách nhiệm với xã hội và đất nước, thì đâu có thể đặt "niềm tin" (của mình) hời hợt bằng nước bọt (hay tiền bạc) trên vai người khác khơi khơi như vậy được, thưa GS Huỳnh Văn Lang?
    Vả lại "hành sự tại nhân thành sự tại Thiên"!
    Qua những gì PTK tôi đọc và biết, thì ông Hoàng Cơ Minh đã làm hết khả năng của mình, kể cả lấy tấm thân đền nợ nước (Vị quốc vong thân)! (rất đáng khâm phục)!
    Còn những kẻ "ngồi trong Salon" phê bình vô cảm, vô tâm như thế có đáng bậc "trí thức" không ạ???

    ReplyDelete
  3. Có những kẻ chống đối ông Hoàng Cơ Minh và VIỆTTÂN cố tình bịt mắt che tai (vịn vào số tiền quyên góp "nghe đâu khoảng 20 triệu Dollars") để cho rằng; kháng chiến giả, bịp đồng bào để nuốt số tiền này (hic)...mà không hiểu rằng; với chi phí cho tổ chức, di chuyển, mua vũ khí, nuôi quân từ 1980 đến tháng 8/1987 (ông Minh bị tử thương) và sinh hoạt của VIỆT TÂN từ ngày đó cho đến nay đã 34 năm, thì thấm vào đâu cơ chứ! Trong khi có những cán bộ lãnh đạo csvn ăn cắp tài sản quốc gia, rút ruột công trình cả hàng trăm triệu $...thì những kẻ này miệng câm như hến...Hu hu buồn là thế???

    ReplyDelete