Saturday, September 12, 2020

CUỘC ĐỜI VÔ THƯỜNG

Cũng đêm nay 9/10 đúng 19 năm trước, có 246 người đang trong giấc ngủ để chuẩn bị cho chuyến bay sáng sớm của họ. 2606 người khác cũng đang ngủ để sáng mai đến sở làm như thường lệ. Có 343 lính cứu hoả, 60 cảnh sát, 8 nhân viên cứu thương cũng đang ngủ để chuẩn bị cho nhiệm vụ của họ ngày mai...
Không một ai nghĩ đến những gì có thể xảy ra cho họ sau 10 giờ sáng hôm sau 9/11/2001 .
Chỉ một tích tắc thôi, tất cả đã thay đổi thật khủng khiếp!
Đời sống vô thường không ai có thể biết chắc chuyện gì sẽ xảy ra cho mình trong những giờ phút sắp tới
Bạn là người may mắn đang an hưởng niềm hạnh phúc của hiện tại, và của hôm nay, hãy trân quý và sống trọn vẹn trong tình yêu thương với những người thân yêu của mình.
.
"On this night...19 years ago, 246 people went to sleep in preparation for their morning flights. 2,606 people went to sleep in preparation for work in the morning tomorrow. 343 firefighters went to sleep in preparation for their morning shift. 60 police officers went to sleep in preparation for morning patrol. 8 paramedics went to sleep in preparation for the morning shift of saving lives. None of them saw past 10:00 am Sept 11, 2001. In one single moment life may never be the same. As you live and enjoy the breaths you take today and tonight before you go to sleep in preparation for your life tomorrow, kiss the ones you love, snuggle a little tighter, and never take one second of your life for granted."
./.
(Copied, and shared from internet 📷 )

 

No comments:

Post a Comment