Tuesday, December 24, 2019

Một Giáng Sinh buồn trên đất Thái! Nguyễn Đức Tiến


Kính thưa quý vị đồng hương hải ngoại,
Bây giờ là buổi tối của một ngày Giáng Sinh buồn trên đất Thái của những người Việt lưu vong và bất hạnh như chúng tôi. Không may mắn được như quý vị đã đặt chân lên mảnh đất tự do. Đêm nay, hơn 30 anh chị em tỵ nạn cũ và mới đang ngồi cạnh bên nhau tủi buồn trong nước mắt. Có kẻ là thuyền nhân từ gần 30 năm trước, bị cưỡng bức hồi hương, nhưng vẫn cố gắng trốn khỏi địa ngục trần gian để tiếp tục ra đi tìm tự do. Có người là tù nhân lương tâm hay tôn giáo đang bị truy lùng, tù tội, bắt bớ hay giam cầm chỉ vì muốn được quyền làm người. Trân trọng gởi những lời chia sẻ chân thành sau đây đến quý vị.
Nếu những ai đích thực là nạn nhân của bọn CSVN, đích thực là người tỵ nạn chân chính, bỏ nước ra đi vì hai chữ Tự Do, thì chúng tôi tin chắc rằng sau khi xem xong những video mới nhất của hai người Mỹ gốc Việt, đồng thời nghe họ ca ngợi Công An, Bộ Đội, cùng Đảng và nhà nước Việt Công hiện tại nơi quê nhà thì tôi tin rằng một người tỵ nạn chân chính, có liêm sỉ và biết tự trọng chắc cũng không thể nào nghe hết nổi những lời ca tụng bọn cầm quyền trong nước hiện nay qua các đoạn video clips dưới đây!
Ôi, ngày về thì không có, mà ngày đi vẫn chỉ là những giấc mơ chẳng biết đến khi nào mới trở thành sự thật. Ngồi nghe các anh “Việt Kiều” về nước nói chuyện mà lòng đau như dao cắt!

No comments:

Post a Comment