Friday, December 21, 2018

ĐỪNG CHỐI BỎ QUÁ KHỨ CỦA MÌNH


“Bạn sinh ra trong nghèo khó đó không phải là lỗi của bạn. Nhưng nếu bạn chết đi trong nghèo khó đó thực sự là sai lầm của bạn”
- Bill Gates -


Câu chuyện của Bộ trưởng Bộ Giáo Dục Pháp thật truyền cảm hứng với xuất phát điểm chỉ là một cô gái chăn cừu ở Ma-Rốc!
Với tôi cũng vậy! Cả cuộc đời của tôi cho đến giờ, tôi chưa bao giờ chối quá khứ tự thử thách của mình. Chưa bao giờ tôi quên nhớ: tôi đã tự nhận và đặt mình vào vị trí nghèo khó theo nghĩa đen thực sự và tự thử thách mình bằng đôi bàn tay trắng.
Không dựa dẫm,
Không xin xỏ,
Không kêu than,
Không tham lam,

Không bao giờ mong muốn giàu có làm cái gì cả.
Và luôn luôn cười trước mọi thứ phía trước.
Trong tình cảm và cũng như trong công việc. Khi nó mất đi thì tất cả lý do đều bắt nguồn từ bản thân. Không vì ngoại cảnh cũng chẳng vì ai đó.
Chúng ta đã từng cảm thấy sợ hãi về điều mà người khác nghĩ về chúng ta? Cuộc sống là của riêng mỗi người và tự có thể làm mình vui.
Hãy là chính mình và quên đi quá khứ, lưu giữ bài học và tiếp tục hướng tới phía trước.
Lấy đó làm động lực để vươn lên.
Ai cũng có lịch sử, dù nó là tệ, là xấu, là hết hi vọng.
#Tất cả đều có thể thay đổi nếu bạn muốn!
#Tiến lên đó là giải pháp duy nhất!
ST

No comments:

Post a Comment