Friday, December 21, 2018

Cộng đồng người Việt tại Toronto thông báo tổ chức hội chợ mừng Tết Kỷ Hợi

Tin Toronto, Canada – Cộng đồng người Việt tại Toronto, Canada và Hội Người Việt Nam Canada vừa ra thông báo cho biết sẽ phối hợp tổ chức hội chợ mừng tết Kỷ Hợi vào ngày 19 tháng Giêng năm 2019 tại lầu 5, Trung tâm Quốc tế, ở địa chỉ số 8900 đường Airport, Mississauga, thành phố Ontario.
Hội chợ Tết diễn ra trong ngày từ 10 giờ sáng đến 8 giờ đêm với nhiều màn trình diễn văn nghệ đặc sắc.
Ngoài các nhà tài trợ tại Canada như ngân hàng TD, đài truyền hình SBTN cũng sẽ có mặt tại hội chợ để giới thiệu ứng dụng SBTN Go – dùng để xem chương trình của đài SBTN qua mạng Internet.  Đặc biệt nhất là nhạc sĩ Việt Khang sẽ có mặt tại hội chợ sau khi đã có được visa vào Canada để gặp gỡ đồng hương.
Một chương trình văn nghệ đặc sắc sẽ diễn ra tại hội chợ với sự tham dự của các ca nhạc sĩ của đài truyền hình SBTN đến từ Hoa Kỳ phối hợp cùng các ca sĩ và ban nhạc tại Canada. Các ca nhạc sĩ tham sự gồm có: nhạc sĩ Trúc Hồ, Việt Khang, ca sĩ Nguyên Khang, Hồ Hoàng Yến, Y Phương, Mai Thanh Sơn, Ngọc Anh Vi, Kim Trang, Nguyệt Cầm, Văn Khang. Bạn nhạc Liberty, hai MC Thanh Khiết và Kiều Trần đảm nhận việc điều khiển chương trình văn nghệ mừng xuân Kỷ Hợi.
Song Châu 

No comments:

Post a Comment