Wednesday, November 21, 2018

Gây Quỹ Xây Dựng Ðền Thờ Quốc Tổ Hải Ngoại - Tạ Trung

Quý anh chị em và thân hữu thân mến,

Sau hơn 43 năm tha hương và thành đạt nơi xứ người, cộng đồng người Việt chúng ta vẫn chưa có một Ðền Thờ Quốc Tổ Hải Ngoại, mặc dầu có nhiều ngôi chùa và nhà thờ to lớn đã được xây dựng tại Little Saigon thủ đô của người Việt tỵ nạn cộng sản. Trước đây, có một số vị đã bỏ khá nhiều công sức trong công việc này nhưng cũng chỉ thành lập được một hay hai bàn thờ Quốc Tổ hay Hùng Vương mà thôi, chứ chưa có Ðền Thờ Quốc Tổ Hải Ngoại. Ðây là một sự thật khá đau lòng. 

Ðứng trước những trăn trở và ước mơ của một số Hòa Thượng đáng tôn kính cũng như các vị lớn tuổi, chúng tôi một vài anh em tình nguyện dấn thân làm công việc này mặc dầu biết đây là một công tác rất khó khăn mà trước đây nhiều người đã cố gắng nhưng không làm được. Có thể chúng tôi cũng sẽ thất bại vì không đủ tài năng hay có thể bị nghi ngờ, chụp mũ và đánh phá, nhưng với lòng quyết tâm chúng tôi sẽ cố gắng xây một viên gạch, tạo một nền móng cho Ðền Thờ Quốc Tổ Hải Ngoại và hy vọng anh chị em thấy được tấm lòng của chúng tôi mà mỗi người góp một bàn tay. Sau khi Ðền Thờ Quốc Tổ Hải Ngoại đã được xây dựng, cá nhân tôi xin hứa sẽ để lại phần điều hành cho các bậc trưởng thượng vì đây không phải là sở trường của mình, vã lại nhiệm vụ của tôi cũng đã hoàn tất không còn lý do gì để bám viếu vào công tác này nữa. Nếu anh chị em có dịp tìm hiểu về những sinh hoạt giáo dục của tôi trong vòng 30 năm qua trong việc thành lập và xây dựng Trung Tâm Việt Ngữ Hồng Bàng (1993) và Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam (1995), chắc anh chị em sẽ có sự tin tưởng hơn.

Cũng trong tinh thần này, vào tháng 6 năm nay chúng tôi đã tổ chức Ðại Nhạc Hội Về Nguồn Kỳ 2 tại Little Saigon để tiếp nối Ðại Nhạc Hội Về Nguồn Kỳ 1 vào năm 1996 do nhạc sĩ Nguyễn Hiền tổ chức. Và vào ngày 2 tháng 12 năm 2018, Ðại Nhạc Hội Về Nguồn Kỳ 3 sẽ được tổ chức để Gây Quỹ Xây Dựng Ðền Thờ Quốc Tổ Hải Ngoại. Xin xem flyer đính kèm.

Xây Dựng Ðền Thờ Quốc Tổ Hải Ngoại là công việc chung của tất cả mọi con dân Việt tại hải ngoại, mong quý anh chị em đến tham dự để góp một bàn tay. Nếu quý anh chị em muốn tham dự, xin vui lòng email hay phone cho chúng tôi biết bao nhiêu người để giữ bàn.

Thành thật cám ơn,

Tạ Trung
714-642-9590

No comments:

Post a Comment