Thursday, May 29, 2014

Chi tiết về Boriska – cậu bé đến từ sao Hỏa


Ngày 11 tháng 1 năm 1996, một bé trai khác thường tên là Boriska đã ra đời tại thành phố nhỏ Volzhsky, vùng Volgograd của Nga. Bà Nadezhda Kipriyanovich hạ sinh cậu bé vào một buổi sáng đẹp trời. “Tất cả diễn ra một cách nhanh chóng và tôi không cảm thấy đau đớn gì cả. Khi các nữ hộ sinh cho tôi xem đứa bé, nó nhìn tôi với ánh mắt của một người lớn. Là bác sĩ khoa Nhi, tôi biết rằng trẻ sơ sinh không thể tập trung ánh nhìn như thế. Nhưng đứa con của tôi nhìn tôi với cặp mắt nâu mở to. Ngoài điều đó ra, nó là một đứa bé bình thường như bao đứa bé khác”, bà nhớ lại.
Khi hai mẹ con từ bệnh viện phụ sản về, bà bắt đầu chú ý đến những điều kỳ lạ ở cậu con. Đứa bé được đặt tên là Boris, hiếm khi khóc và hầu như không bị bệnh. Nó lớn lên như bao đứa trẻ khác, nhưng bắt đầu nói tròn câu khi mới được 8 tháng tuổi. Khi chơi trò xếp hình, Boris làm rất hoàn chỉnh với độ chính xác rất cao. “Tôi có một cảm giác kỳ lạ là chúng tôi như những người khách lạ với nó, trong khi nó đang cố gắng hình thành mối quan hệ tiếp xúc với mọi người”, bà mẹ nói.
Bà Nadezhda cho biết: “Nó có thể gọi tên tất cả các hành tinh trong hệ mặt trời và các vệ tinh của chúng. Nó cho tôi biết tên và số lượng ngân hà. Đầu tiên, tôi tỏ ra sợ hãi và nghĩ rằng con mình bị thần kinh và quyết định kiểm tra xem các tên này có thật không. Tìm xem trong vài quyển sách thiên văn, tôi bị sốc khi phát hiện ra cậu con trai chưa đầy 3 tuổi của mình biết rất nhiều về môn khoa học này”.
Tiếng đồn về nhà thiên văn học tí hon lan nhanh khắp thành phố. Boris bỗng dưng trở thành người nổi tiếng. Nhiều người hiếu kỳ tìm đến và muốn biết vì sao cậu lại biết nhiều điều đến vậy. Boriska sẵn sàng nói với các vị khách về những nền văn minh ngoài trái đất; về sự tồn tại của các chủng tộc loài người cổ, có chiều cao đến 3 m, về khí hậu tương lai và những thay đổi toàn cầu. Mọi người lắng nghe cậu bé nói với sự thích thú nhưng phần đông không tin tưởng mấy vào những câu chuyện này.
Cha mẹ Boriska quyết định làm lễ rửa tội cho con trai của mình. Qua những diễn biến trên, họ nghĩ rằng có một cái gì đó không ổn nơi Boriska.
alt

Sau đó, Boriska bắt đầu nói với mọi người về tội lỗi của họ. Cậu nói với một chàng trai gặp trên đường rằng anh ta nên từ bỏ ma tuý, nói với một ông chồng không nên lừa dối vợ… Những lời tiên tri này thường cảnh báo mọi người về các rắc rối và tai họa sắp đến.
Nadezhda để ý rằng con trai của bà thường cảm thấy khó chịu về một thảm họa nghiêm trọng sắp đến. “Khi chiếc tàu ngầm Kursk sắp chìm, Boriska tỏ vẻ rất đau đớn. Nó cũng cảm thấy đau khổ trong cuộc khủng hoảng con tin ở Beslan và không chịu đi học trong những ngày diễn ra tấn thảm kịch này”, bà nhớ lại.
Khi được hỏi cảm giác về những ngày xảy ra thảm kịch ở Beslan, Boriska cho biết cậu như bị đốt nóng từ bên trong. “Giống như có một ngọn lửa đang cháy ở bên trong tôi. Tôi biết rằng câu chuyện ở Beslan sẽ có một kết cục khủng khiếp”.
Boriska hoàn toàn lạc quan về tương lai của nước Nga. “Tình hình trong nước dần được cải thiện. Tuy nhiên, hành tinh trái đất sẽ trải qua hai năm nguy hiểm là 2009 và 2013. Những thảm họa này có liên quan đến nước” – cậu bé tiên đoán.
Gần đây, Boriska đã khiến các nhà khoa học Nga quan tâm. Các chuyên gia thuộc Viện nghiên cứu sóng vô tuyến và từ tính của trái đất, Viện hàn lâm khoa học Nga, đã chụp ảnh quầng sáng phát ra mạnh mẽ một cách bất thường của cậu bé. Giáo sư Vladislav Lugovenko cho biết: “Cậu ta có ảnh phổ màu da cam – điều này cho thấy cậu là một người vui vẻ, rất thông minh. Có một lý thuyết, theo đó não của người có hai loại trí nhớ cơ bản: trí nhớ hoạt động và trí nhớ biệt lập. Một trong những khả năng đáng chú ý nhất của não người là lưu trữ thông tin về trải nghiệm, cảm xúc và những tư duy cả trong lẫn ngoài, từ không gian thông tin của vũ trụ.
Có một số cá nhân đặc biệt có thể thu thông tin từ khu vực này. Theo quan điểm của tôi, mỗi người được kết nối với không gian bằng những phương tiện kênh năng lượng”.
Theo Lugovenko, người ta có thể đo được năng lực ngoại cảm của con người với sự giúp đỡ của các thiết bị đặc biệt. Các nhà khoa học hiện đại trên khắp thế giới đã thực hiện các công trình nghiên cứu trong nỗ lực giải mã bí ẩn của những đứa trẻ phi thường. “Boriska là một trong những đứa trẻ phi thường đó. Dường như chúng có một sứ mệnh quan trọng nhằm thay đổi hành tinh chúng ta. Một số có chuỗi xoắn ốc ADN rất tốt, giúp chúng có hệ miễn dịch mạnh một cách đáng kinh ngạc, có thể đánh bại cả bệnh AIDS. Tôi đã gặp những trẻ em như vậy ở Trung Quốc, Ấn Độ… Tôi chắc rằng chúng sẽ thay đổi tương lai của nền văn minh chúng ta”, ông nói.
Trong khi các cơ quan không gian hàng đầu thế giới đang cố gắng tìm kiếm dấu vết sự sống trên sao Hoả, cậu bé Boriska, 9 tuổi đã kể với cha mẹ và bạn bè của cậu mọi thứ về nền văn minh trên đó.
Một nhà báo Nga gần đây đã trò chuyện với Boriska về kiến thức và trải nghiệm đặc biệt của cậu:
Xin chào Boriska, cậu thực sự đã từng sống trên sao Hoả như mọi người đồn đại?
Vâng, đó là sự thực. Tôi còn nhớ thời điểm khi tôi đã 14 hay 15 tuổi, những người sao Hoả lúc đó đang tiến hành chiến tranh cho nên tôi phải tham gia trong các cuộc đột kích từ trên không cùng các bạn tôi. Chúng tôi có thể du hành trong không gian bằng cách bay trong con tàu hình tròn. Tuy nhiên, chúng tôi quan sát cuộc sống trên trái đất từ con tàu hình tam giác. Tàu không gian của người sao Hoả rất phức tạp. Chúng có nhiều lớp và có thể bay khắp nơi trong vũ trụ.
Hiện nay có sự sống trên sao Hoả không?
Có. Nhưng nhiều năm qua hành tinh đã mất khí quyển vì thảm họa toàn cầu. Tuy nhiên, người sao Hoả vẫn sống dưới mặt đất. Họ thở bằng khí carbonic.
Những người sao Hoả trông thế nào?
Họ rất cao, cao hơn 7 m. Họ sở hữu những năng lực lạ thường.
Bà Nadezhda Kipriyanovich cho biết: “Khi chúng tôi đưa cậu bé ra trước nhiều nhà khoa học, bao gồm các chuyên gia UFO, thiên văn, sử học, họ đồng ý rằng cậu bé không thể bịa ra những chuyện như vậy. Những thuật ngữ khoa học và ngoại ngữ mà Boriska nói thường được các chuyên gia nghiên cứu lĩnh vực này sử dụng”.
Các bác sĩ về y học cổ truyền thừa nhận năng lực phi thường của cậu bé, mặc dù họ không tin cậu từng sống trên sao Hoả từ kiếp trước.
Bạn có thể tưởng tượng được không, một buổi tối trong khi mọi người đang ngồi xung quanh một đống lửa trại, một cậu bé (chỉ khoảng 7 tuổt) đột nhiên thu hút sự chú ý của mọi người, cậu ta muốn kể về cuộc sống trên sao Hoả, về những cư dân ở đó và về những chuyến bay của họ đến Trái đất. Một sự im lặng bao trùm lên tất cả. Thật là không thể tin được, cậu bé với đôi mắt to đã kể cho mọi người một câu chuyền đầy huyền bí về cuộc nội chiến trên sao Hoả, về những thành phố ở dưới lòng đất, về những con tàu vũ trụ của họ, về những cuộc chiến tranh của họ với những hành tinh khác, về một đất nước tuyệt vời có tên là Lemuria, về cuộc sống ở sao Hoả, nơi mà cậu biết rất rõ, và có những người bạn của cậu ở đó.
Đống lửa trại vẫn đang nổ lách tách, màn sương đêm đã phủ xuống, và bóng tối bao trùm. Hàng ngàn vì sao đang sáng lấp lánh trên bầu trời đêm dường như đang muốn che đậy những điều huyền bí. Câu chuyện của cậu bé đã được gần 1 giờ và đã trôi qua được một nửa. Một người đã khéo léo ghi lại vào băng những câu chuyện của cậu bé.
Chỉ trong chốc lát mọi người đã thực sự cảm thấy ngạc nhiên trước khả năng diễn đạt của cậu bé. Nó thực sự vượt xa so với khả năng của một đứa trẻ ở cái tuổi của cậu. Sự hiểu biết của cậu bé về những thuật ngữ chuyên môn, những chi tiết và những sự việc xảy ra đối với sao Hoả và Trái đất đã thực sự mê hoặc mọi người.
“Tại sao cậu bé lại bắt đầu câu chuyện ở nơi này đầu tiên?” – Người viết tự hỏi. “Có lẽ cậu bé đã cảm thấy xúc động bởi bầu không khí của cả trại của chúng tôi với những người rất am hiểu và những bộ óc ham học hỏi”.
“Câu chuyện của cậu bé đã gây ra điều gì?”. Đó chính là sự ngờ vực từ những người bạn của tôi. Đối với tôi thì điều này giống như là cậu bé đang chia sẻ cho mọi người trí nhớ của mình từ kiếp trước của cậu. Câu chuyện này dường như không thể tin được. Đó là sự thật đối với tất cả.
Hôm nay, sau khi gặp bố của Boris, để biết về cậu bé nhiều hơn. Tôi bắt đầu cẩn thận sắp xếp lại toàn bộ những thông tin đã thu được xung quanh buổi lửa trại đó. Cậu bé sinh ra ở một bệnh viện vùng ngoại ô thị trấn Volzhskii. Nơi sinh trong giấy khai sinh của cậu ghi là thị trấn vùng Zhirnovsk of Volgograd. Cậu bé sinh vào ngày 11 tháng 1 nắm 1996 (có lẽ là điều này sẽ rất có ích cho các nhà chiêm tinh). Cha của cậu bé có vẻ là một người đàn ông tuyệt vời. Bà Nadezhda, mẹ của Boriska, là một bác sỹ da liễu ở một phòng khám công. Bà tốt nghiệp Viện Y học Volgograd vào năm 1991. Bố cậu là một nhân viên văn phòng đã nghỉ hưu. Gia đình họ sẽ sống rất hạnh phúc nếu như không có điều kỳ lạ xảy ra với đứa con của họ. Trong khi, đơn giản là họ chỉ chăm nom và nuôi cậu bé lớn lên.
- “Sau khi Boriska sinh ra được 15 ngày, tôi nhận ra là nó bắt đầu biết suy nghĩ”-Bà Nadezhda nhớ lại. Từ đầu tiên mà nó nói được là “baba” khi cậu ta mới chỉ 4 tháng tuổi, và nó bắt đầu tập nói từ rất sớm. Và khi 7 tháng tuổi, nó đã nói được câu “Con muốn một cái đinh”. Nó nói điều đó sau khi nhận ra có một cái đinh được đóng ở trên tường. Đáng kể nhất là dường như bộ não của nó vượt xa cái tuổi của nó.
- Làm thế nào mà bố mẹ Boriska nhận ra được khả năng đó của cậu bé?
- “Khi Boris mới chỉ 1 tuổi, tôi bắt đầu đưa cho nó những chữ cái (dựa trên hệ thống Nikitin) và chơi trò đố chữ với nó. Lúc nó được 1 tuổi rưỡi, nó đã có thế đọc những bài báo dài trên tờ báo in. Không lâu sau đó, nó bắt đầu quen với các màu sắc và những sắc thái màu khác nhau của chúng. Nó bắt đầu vẽ khi nó mới 2 tuổi. Khi nó được 2 tuổi chúng tôi bắt đầu mang nó đến nhà trẻ, các cô giáo đã bị bất ngờ bởi tài năng và những ý nghĩ kỳ lạ của nó. Nó sở hữu một bộ nhớ khác thường và khả năng tiếp thu thông tin mới không thể tin được”. Tuy nhiên bố mẹ cậu sớm nhận ra rằng đứa con của họ còn thu nhận thông tin và sắp xếp lại trong bộ nhớ của nó từ một nơi nào khác nữa.
Chưa từng có ai dạy cho nó về những điều đó- Bà Nadya lại nói. Nhưng thỉnh thoảng nó lại ngồi xếp bằng và nói về tất cả những điều đó. Nó nói về sao Hoả, về hệ thống các hành tinh, và về những cuộc nội chiến ở nơi xa xôi. Chúng tôi không thể tin được vào tai mình. Làm thế nào mà một đứa trẻ lại biết về tất cả những điều đó? Vũ trụ, và những câu chuyện không bao giờ kết thúc về những thế giới khác và cả bầu trời bao la, tất cả cũng kỳ lạ đó đến với nó từ khi nó lên 2 tuổi. Sau đó nó nói cho chúng tôi về cuộc sống trước đây của nó trên sao Hoả, về sự thật rằng vẫn còn những cư dân trên sao Hoả. Nhưng những thảm hoạ khủng khiếp đã làm mất đi bầu khí quyển của sao Hoả khiến cho những cư dân của sao Hoả phải xuống định cư ở những thành phố ngầm. Sau đó, họ sử dụng phi thuyền không gian để bay đến Trái đất một cách bí mật với mục đích thương mại và các mục đích nghiên cứu khác. Cứ như là Boriska đã từng lái phi thuyền của cậu bé. Cũng thời gian này đã diễn ra cuộc nội chiến Lemuria. Cậu bé có những người bạn ở Lemuria, những người mà đã bị giết ngay trước mắt cậu. Một thảm họa lớn hơn cũng đã từng xảy ra trên Trái đất, một lục địa lớn đã bị tàn phá bởi một cơn bão nước lớn. Trong thảm hoạ này, có một tảng đá lớn đã đổ xuống đè lên những công trình xây dựng của những người bạn của cậu bé ở đó. “Tôi đã không thể cứu được anh ta. Nhưng chúng tôi đã hẹn sẽ gặp lại nhau trong cuộc sống này”-Boriska nói. Cậu bé đã nhìn thấy những bức tranh ảo về sự sụp đổ của Lemuria cứ như là nó mới chỉ xảy ra vào ngày hôm qua. Cậu đã đau buồn về cái chết của người bạn tốt nhất của cậu bé, mà cậu nghĩ là do lỗi của cậu.
Một ngày cậu bé nhận ra rằng có một quyển sách trong túi của mẹ cậu có tiêu đề là “Chúng ta đến từ đâu?” của tác giả Ernst Muldashev. Đột nhiên có một sự thích thú, cuốn hút xuất hiện trong cậu bé. Cậu bắt đầu đọc nó trong hàng giờ liền, và nhìn vào bức phác hoạ Lemuria, bức vẽ của Tibet. Sau đó cậu bé bắt đầu nói về trí tuệ siêu việt của người Lemuria
- Nhưng Lemuria đã bị diệt vong cách đây 800.000 năm…Tôi thốt ra khi nghe cậu bé trình bày. Người Lemuria cao 9m, có thật không vậy? Làm cách nào cậu có thể nhớ tất cả?
- Tôi vẫn nhớ-Cậu bé lặp lại.
Sau đó cậu bé bắt đầu kể về một quyển sách khác của Ernst Muldashev với tiêu đề là “Khám phá thành phố của Chúa”. Cuốn sách chủ yếu miêu tả về những lăng mộ cổ và những kim tự tháp. Boriska kiên quyết khẳng định rằng “mọi người sẽ tìm thấy nhiều điều ở dưới Kim tự tháp (không phải là Kim tự tháp Kheops). Nó vẫn chưa được khám phá hết. Cuộc sống sẽ thay đổi một khi Bức tượng Nhân sư được mở ra”. Cậu bé nói thêm rằng Tượng Nhân sư có một cơ chế mở ra ở một nơi nào đó mà cậu bé đã từng nghe (Nhưng cậu bé nói là cậu không nhớ rõ lắm). Cậu bé cũng nói bằng một cách tràn đầy cảm xúc và sự nhiệt huyết cao khi nói về cuộc nội chiến của người Maya. Theo như cậu bé nói thì chúng ta biết rất ít về cuộc nội chiến của người Maya và về những người này. Với sự thích thú cao độ, Boriska nói rằng, bây giờ là thời điểm cuối cùng để một người đặc biệt được sinh ra trên Trái đất. Ngày hồi sinh của hành tinh đang đến gần. Những khám phá mới sẽ có giá trị to lớn, một sự khác biệt đối với tinh thần của loài người.
- Cậu biết gì về những cậu bé thiên tài khác? Và tại sao nó lại xảy ra? Cậu có nhận thức được cái mà họ gọi là cậu bé “Indigo”.
- Tôi biết rằng họ đang được sinh ra. Tuy nhiên tôi chưa từng gặp ai trong số họ ở thi trấn của tôi cả. Có lẽ có thể là một cô gái tên là Yulia Petrova. Cô ấy chỉ là người đã tin những gì tôi nói. Còn những người khác đã cười ồ lên khi nghe những câu chuyện của tôi. Có một số điều đang xảy đến đối với Trái đất, đó là lý do tại sao những đứa trẻ này lại rất quan trọng. Chúng có thể giúp mọi người. Hai đầu cực của Trái đất sẽ thay đổi vị trí. Sẽ có một thảm hoạ lớn đầu tiên xảy ra vào năm 2009 đối với một trong các Lục địa của Trái đất. Tiếp theo sẽ là vào năm 2013; nó sẽ gây ra sự tàn phá lớn.
- Cậu không sợ rằng cuộc sống của cậu cũng đi đến kết thúc sau khi thảm hoạ xảy ra sao?
- Không, tôi không sợ. Tôi đã từng sống qua 1 thảm hoạ trên sao Hoả và sau đó vẫn sống với mọi người giống như là chúng ta đang ngồi đây. Nhưng sau đó đã có chiến tranh Hạt nhân. Mọi thứ đã bị đốt cháy hết. Một vài người vẫn thoát được để tồn tại. Họ xây dựng lại nơi ở, và chế tạo ra những vũ khí mới. Vẫn có những sự thay đổi vị trí các lục địa ở trên đó, mặc dầu các lục địa đó không lớn lắm. Người sao Hoả thở bằng khí CO2. Trong trường hợp họ đến hành tinh của chúng ta họ mang theo bình dưỡng khí và thở bằng khí đó.
- Tại sao cậu lại thích thở bằng khí Oxy hơn?- Một khi bạn đã ở trong cơ thể này, bạn phải thở bằng khí Oxy. Tuy nhiên người sao Hoả không thích khí này, khí ở trên Trái đất, vì nó gây ra sự Oxy hoá. Tất cả những người sao Hoả đều tương đối trẻ, họ nhìn chỉ như khoảng 30-35 tuổi đối với chúng ta. Số trẻ em của người sao Hoả vẫn tăng hàng năm.
Trên sao Hoả vẫn còn sự sống???
- Boris, tại sao những trạm không gian của chúng tôi lại bị hỏng trước khi đến được sao Hoả?
- Những tín hiệu đặc biệt của sao Hoả đã được phát tới để tiêu diệt chúng. Những trạm không gian đó có sự bức xạ có hại.
Tôi ngạc nhiên bởi sự hiểu biết của cậu bé này với lý thuyết bức xạ sóng ngắn “Fabos”. Điều này đúng tuyệt đối. Quay trở lại năm 1988, căn hộ của Volzhsky Yuri Lushnichenkoresident, một người đàn ông với năng lượng giác quan đặc biệt đã cố gắng thông báo cho những người đứng đầu nhà nước Liên Xô về sự va chạm không thể tránh được giữa trạm không gian đầu tiên của Liên Xô là Fobos1 và Fobos2, ông ta cũng đã để cập đến một loại bức xạ ngắn chưa được biết đến và có hại đối với sự bức xạ của hành tinh nhưng như chúng ta đã thấy, khi ấy không ai tin ông ta.
- Cậu biết đa lớp là cái gì? Cậu có biết rằng một cái gì đó phải bay không theo một quỹ đạo thẳng, nhưng sự chuyển động lại xuyên qua một không gian đa lớp hay không.
- Boriska lập tức đứng thẳng lên và bắt đầu nói một loạt những sự thật về UFO (Vật thể bay không xác định). Chúng tôi hạ cánh và đậu lại trên Trái đất trong chốc lát. Cậu bé lấy một viên phấn và bắt đầu vẽ một vật thể hình bầu dục trên bảng đen. “Nó bao gồm 6 lớp”- Cậu bé nói. 25%- cho lớp ngoài cùng tạo thành một kim loại bền. 30% -lớp thứ 2 tạo bởi một hợp chất giống như là cao su. Lớp thứ ba, bao gồm 30% tạo bởi cũng là một loại kim loại… Và lớp cuối cùng chiếm 4% thể tích, tạo bởi một loại vật chất từ đặc biệt. Nếu chúng ta nạp được năng lượng và lớp từ này, chúng ta sẽ có đủ năng lượng để bay đi khắp nơi trong giải Ngân hà”
- Có phải là Boriska có một nhiệm vụ đặc biệt phải hoàn thành? Liệu cậu bé có nhận thức được điều đó?- Tôi đã đặt câu hỏi này cho cậu bé và bố mẹ của cậu bé.
- “Nó nói là nó có thể đoán”-Mẹ cậu bé nói. Cậu bé nói rằng cậu biết mọi thứ về tương lai của Trái đất. Cậu nói những thông tin mà sẽ có vai trò lớn trong tương lai.
- Boris, làm thế nào cậu biết tất cả những chuyện này?
- Nó ở trong đầu của tôi.
- Boris, tại sao con người lại ốm?
Bệnh tật đến từ những bất lực trong việc tìm cách sống một cách đúng đắn và tìm cho mình niềm vui. Bạn phải tạo ra sự hài hoà trong bạn. Một người không nên làm liên luỵ và anh hưởng đến số phận của những người khác. Một người không nên đau khổ bởi những lỗi lầm của họ trong quá khứ. Nhưng nên cố gắng vươn tới những giấc mơ tới đỉnh cao và chinh phục những giấc mơ. (Đó là chính xác từ mà cậu bé đã sử dụng). Bạn nên có nhiều hơn sự thông cảm và tình nhân ái. Trong trường hợp khi một ai đó làm tấn công bạn, hãy ôm chặt kẻ thù và quỳ gối xin hắn tha cho bạn. Khi một ai đó yêu bạn, ghét bạn, hãy yêu lại người đó bằng tất cả tình yêu của bạn và sự thành tâm và hãy khoan dung. Đó là quy luật của tình yêu và sự nhường nhịn. Bạn có biết tại sao người Lemurian chết không? Bởi vì họ không sống để phát triển tinh thần của bất cứ cái gì. Họ trở về với bụi bởi con đường số mệnh dẫn họ theo cách tiêu diệt sự toàn vẹn của hành tinh. Con đường đó dẫn họ đến cái chết. Tình yêu thực sự là 1 phép thuật.
- Làm thế nào cậu biết tất cả những điều này???
- Tôi biết…Kailis..
- Cậu muốn nói về điều gì vậy?
- Tôi vừa nói “Xin chào” bằng ngôn ngữ của hành tinh chúng tôi.

1 comment: