Friday, July 26, 2019

Vua Chửi Hoàng Kiều - Trust Media Network

  Vua Chửi Hoàng Kiều từ Hawaii vẫn nhớ tới ông Ngô Kỷ - Trần Nhật Phong Đỗ Vẫn Trọn nên gửi lời "thăm hỏi". https://youtu.be/APRfq_PDJUg 
- "tôi nhận ra rằng trong cuộc đời của tôi, tôi chưa bao giờ phải nguyền rủa như vậy" 
- "tôi đã dẹp tan đám cùi hủi" 
- "tôi chưa bao giờ du côn đến vậy" 
- "tôi mong các bạn thương mến thông cảm cho tôi" 
- "tụi bây dám đi theo Kiều Hoàng về Việt Nam không hả, mua vé máy bay cho về, dám về không?" - "Hawaii làm tâm hồn tôi lắng xuống" (không biết có lắng thiệt không mà ông tỷ phú vẫn còn đăng đàn chửi dữ quá) 
- ai muốn chống cộng thì Hoàng Kiều mua vé máy bay về trường sa Video

1 comment:

  1. TRIEU NGUYEN tidenguyen37@gmail.com [diendannhakythuat]
    2:09 AM (8 hours ago)
    to BEN, Dien, ctsq@yahoogroups.com
    Mời nghe video YouTube nầy để biết miền Nam Cali đang dậy sóng khắp. Tên trọc phú Hoàng Kiều chửi Quân nhân QLVNCH và những người chống cộng sản trong DH tạ tình 6 của hắn ta. Vì được “đớp free tôm hùm” của tên trọc phú nầy, trên bảy ngàn người Việt tỵ nạn ngồi câm lặng để nghe nó sĩ vã mà không có một phản ứng nào! Bùi Phát và Bùi Đẹp đã bán linh hồn cho quỷ sứ. Nghe nói có ông hội trưởng KQ ở SD cũng rất lấy làm hãnh diện bên cạnh tên trọc phú nầy nữa, thật hết ý!
    Liên Uỷ Ban chống cộng sản và tay sai, ông Phan Kỳ Nhơn nghĩ gì và sẽ hành động ra sao với tên trọc phú nầy!
    https://youtu.be/BZ2D0n5JrRc

    ReplyDelete