Thursday, May 24, 2012

Những điều hửu ích về mặt: Tình Dục


Những điều hửu ích thần kỳ thể bạn chưa biết về mặt: Tình Dục !
                          
Chuyện ấy không chỉ đơn sơ là nhu cầu sinh lý của con người, giúp cho bạn ngủ ngon,
giảm căng thẳng, đốt cháy nhiều calo mà còn có nhiều tác dụng có thể bạn chưa biết nhiều
 về việc ấy ?

1- Cải thiện sức khoẽ tim mạch:
Một nghiên cứu gần đây cho thấy, đàn ông có quan hệ tình dục nhiều hơn hai lần một tuần sẽ giảm 50% nguy cơ đau tim gây tử vong hơn người đàn ông có quan hệ tình dục ít hơn một lần một tháng.

2- Làm giảm cơn đau:
Bạn lấy lý do đang dùng thuốc giảm đau để trì hoãn “chuyện ấy”, bạn hãy ngừng việc làm đó. Chỉ cần bạn đạt cực khoái khi “yêu”, mức độ oxytocin, hormone tăng lên và làm giảm đau nhức. Vì vậy, nếu bạn đang bị đau đầu, viêm khớp hoặc có các triệu chứng tiền kinh nguyệt khó chịu thì có thể cải thiện nhiều sau khi quan hệ tình dục.
3- Tăng khả năng miễn dịch:
 Yêu thường xuyên rất tốt cho sức khỏe thể chất. Quan hệ tình dục một lần hoặc hai lần/tuần sẽ giúp cơ thể sản sinh ranhiều kháng miễn dịch globulin A hay IgA. Điều này có thể bảo vệ bạn khỏi các nhiễm trùng nguy hiểm, cơ thể bạn sẽ mạnh mẽ hơn, chống lại các bệnh như cảm lạnh thông thường và sốt.
4- Giảm căng thẳng:
Áp lực công việc, cuộc sống, các vấn đề gia đình khiến bạn căng thẳng? Bạn hãy đừng để nó ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Quan hệ tình dục thường xuyên nó sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và bạn sẽ hạnh phúc hơn. Những nhà nghiên cứu từ Scotland đã tiến hành nghiên cứu hoạt động tình dục ở 24 phụ nữ và 22 nam giới. Kết quả, các nhà nghiên cứu đã thấy rằng những người giao ban thường xuyên xử lý căng thẳng tốt hơn những người ít làm “chuyện ấy” ấy hoặc không quan hệ tình dục.
5- Tăng tuổi thọ:
Quan hệ tình dục đều đặn giúp cải thiện nồng độ hormon, sức khoẻ tim mạch, khả năng của não và tăng cường hệ miễn dịch. Vì vậy “yêu” có thể giúp bạn lưu giữ tuổi trẻ trong khi vẫn được tận hưởng sự khoái cảm.
6- Tăng sự lưu thông máu:
Khi hưng phấn, các mạch máu hoạt động tích cực hơn và lượng máu lên não cũng tăng. Cả hai yếu tố nhịp tim tăng và lượng máu lưu thông lên não tăng đều là kết quả của sự hưng phấn, dù bạn đang ở trên giường hay không.
Điều này có tác dụng rất lớn với đối với cơ thể. Trong quá trình lưu thông, những dòng máu sẽ cung cấp oxy cho cơ thể và loại những chất thừa ra khỏi cơ thể. Bởi vậy, một lợi ích nữa của chuyện ái ân là làm sạch cơ thể nhờ máu lưu thông nhanh hơn.
7- Bạn ngủ tốt hơn:
Các hóc môn oxytocin được phát hành trong thời gian cực khoái cũng thúc đẩy giấc ngủ, giúp cả chàng và nàng ngủ ngon hơn.
Ngoài ra, khi yêu, bạn cũng sẽ giúp duy trì huyết áp và cân nặng, lại thoải mái hơn trong tư tưởng. Vì thế, đây cũng là điều khiến bạn dễ dàng rơi vào giấc ngủ nhanh và sâu hơn sau khi yêu.
8- Cải thiện thể lực tổng thể:
Nếu bạn có có thời gian để đến các phòng tập thể dục, quan hệ tình dục thường xuyên là một cách để bạn tập thể dục tốt nhất. Thường xuyên quan hệ tình dục sẽ giúp bạn có vòng eo thon.
9- Làm tăng mức độ estrogen và testosterone :
Đối với đàn ông: testosterone là những gì làm cho bạn say “chuyện ấy ”.
Testosterone không chỉ làm cho bạn cảm thấy tốt hơn khi “yêu” , nó còn cải thiện cơ bắp và xương của bạn, giữ trái tim của bạn khỏe mạnh và kiểm soát cholesterol của bạn.
Đối với phụ nử: estrogen bảo vệ chúng chống lại bệnh tim và cũng có thể xác định mùi hương cơ thể của một người phụ nữ

1 comment:

  1. rất nhiều người vẫn thường chủ quan phòng khám da liễu ở Nha Trang về một số căn bệnh lý da liễu, cho rằng chỉ nên cẩn thận trong vệ sinh là căn bệnh có thể tự khỏi, tuy nhiên đối với một số bệnh lý về da liễu, chữa bệnh da liễu ở Đà Lạt việc điều trị bệnh không chỉ có sự kiêm trì của bản thân người bệnh, yếu tố quyết định thành công điều trị là kỹ thuật điều trị. Chính vì vây, tìm đến địa chỉ khám da liễu uy tín phòng khám bệnh da liễu ở Vũng Tàu là cách tốt nhất giúp người bệnh khá nhanh loại bỏ mầm căn bệnh, bảo vệ làn da khỏe mạnh. các thầy thuốc sẽ kiểm tra thực thể, xác định lí do hình thành dẫn tới bệnh, bệnh viện da liễu ở Quận bình chánh đồng thời có phương pháp chữa trị bệnh thích hợp, hiệu quả, an toàn.

    ReplyDelete