Monday, October 26, 2020

Sự thật kinh tởm về chiến dịch Covid-19 nhằm hạ gục TT. Donald Trump

Sự thật kinh tởm về chiến dịch COVID-19
** Chúng tôi rất đau lòng về các Bác sỉ MD Việt kiều về vụ Covid-19.
- Bác sỉ MD, Họ là những nhà chuyên môn về bệnh tật và y dược thuốc thang.
- Bác sỉ MD , Họ biết rất rỏ về chiến dịch tuyên truyền " lưu manh " của tập đoàn Ác quỷ " Big Pharma " ( gồm các đại công ty bào chế y dược Âu Châu và Mỹ Châu , đa số các đại công ty Y Dược nầy nằm tại Hoaky ).
- Bác sỉ MD , Họ là Việt kiều , cho nên Họ biết rất rỏ tình trạng " Covid-19 " tại Việt Nam rất nhiều hơn những Bác sỉ MD ngoại quốc. Vì các bác sỉ MD Việt kiều nầy có những người bạn đồng nghiệp đang hành nghề Y khoa tại Việt Nam , sự liên lạc bằng thư từ , email , điện thoại gọi thẳng...

Minh chứng :

1.- Minh chứng 1:

-Hiện nay , kể đến ngày hôm nay 24 / 10 / 2020 ( đang viết bài nầy ) , thì tại Việt Nam chính phủ Hà Nội đã âm thầm cho người dân tự do đeo khẩu trang hay không đeo khẩu trang gì tùy ý.

- Hiện nay , kể đến ngày hôm nay 24 / 10 / 2020 ( đang viết bài nầy ) , thì tại Việt Nam các hảng xưởng tư nhân hay công quyền đều hoạt động làm việc như thường lệ như năm xưa , năm không có chiến dịch tuyên truyền Covid-19 gì cả.

Chúng tôi có thân nhân tại Saigon ( Tp HCM ) có một xưởng làm " cặp táp " cho các bé học lớp mẫu giáo ( lớp tập đọc , tập viết chữ quốc ngữ Việt ). Xưởng nầy có trên dưới 60 người thợ. Làm 2 ca ( ca sáng và ca tối ).Cặp táp cho trẻ con lớp mẫu giáo , dĩ nhiên loại dõm vì bán rẽ rề...Mỗi năm xài xong lên lớp lớn , mua cặp táp mới , thì vụt cặp táp cũ lớp mẫu giáo mà không sót tiền gì cả.

Nay xưởng cùa đứa cháu cho biết VN đã mở cửa làm việc như thường lệ. Hàng quán , tiệm buôn , quán nhậu , quán cà phê ôm hoạt động như bình thường.

Ai muốn đeo khẩu trang thì OK, ai không muốn đeo khẩu trang thì cũng OK.

Nếu ai mà dính Covid-19 thì nhập viện chừng 1 tuần là về nhà , đi ăn nhậu tiếp.

*** Thật sự Covid-19 chỉ là Flu virus thông thường , nếu dính Covid-19 thứ thiệt thì bệnh viện VN đều dùng thuốc trị Covid-19 là " Remdesivir  " , do công ty bào chế y dược " Gilead Science Comp " , chế tại thị trấn nhỏ " Forest City- California " ( Headquarter của công ty nhỏ Y dược Gilead Science Inc...cách cách thủ đô California là Sacramento độ 95 miles North miles , thuộc San Mateo County )

Trước khi Covid-19 bùng phát khắp nơi trên thế giới. Thì chính phủ Hà Nội cũng đâm hoảng, ra lệnh nghiêm nhặt nhất về chống dịch Covid-19 hơn mọi quốc gia trên thế giới. Vì Việt Nam sát biên giới Tàu, và người Tàu tại Việt Nam đông hơn ở các quốc gia khác trên thế giới.

Hàng hóa vật liệu và hàng hóa thực phẩm ào ào vô ra nước Việt nhiều hơn mọi quốc gia khác trên thế giới.

Nhưng thật kỳ lạ là kề từ ngày số 1 Covid-19 đến nay trên dưới gần 2 năm...mà Việt Nam chưa một ai chết vì Covid-19 cả . Nếu có chỉ là vài người Việt kiều già từ xứ ngoài về Việt Nam thăm quê hương và những người già Việt kiều nầy đã có sẳn bệnh " nền " ( đây là danh từ mới của VN...là những bệnh như tiểu dường ( diabetes ) , đau gan thận , phổi suy nhược...)

Một trường hợp nổi tiếng trên thế giới là Việt Nam đã điều trị dứt bệnh hoàn toàn cho một pilot người Anh quốc ( Stephen Cameron ) số bệnh nhân thứ 91 tại VN . Nếu anh phi công nầy nằm bệnh viện tối tân nhất Hoaky...thì anh đã xanh cỏ từ lâu.

Anh phi công người Anh quốc (Stephen Cameron , 43 tuổi ) nầy làm việc cho hảng máy bay Air VietNam , đường bay đi đi về về từ China- VietNam... anh dính bệnh tại Hongkong , bay về Hà Nội thì sau đó bệnh nặng phải nhập viện Bạch Mai Hà Nội...

Bệnh càng nặng nguy cơ tử vong rất cao, chết chắc đến 95 %. Cho nên anh được chở về Saigon , bệnh viện Chợ Rẩy tối tân hơn. Các bác sỉ tại bệnh viện Chợ Rầy đang chờ người hiến phổi cho anh, vì 2 lá phổi đã chết , lan đến gan , thận (tại Saigon có rất nhiều người ngoại quốc sanh sống tại đây hàng chục năm ( ta gọi là Tây Ba Lô ), có người lập gia đình và nhập tịch VN từ lâu. Cho nên phải chở anh phi công nầy về Saigon mới được...để chờ người hiến phổi.

Viên phi công người Anh ( Stephen Cameron ) , mang số 91 Covid-19 tại VN đang gần cái chết 95 %  .

Tại bệnh viện London ( U.K ) Viên phi công người Anh ( S.C ) , đang tập đi đứng cho vửng. Tim , gan , phèo , phổi tốt 100 %

Sau gần 3 tháng điều trị , anh phi công nầy về lại London ( U.K ). Thủ tướng Anh quốc - Boris Johnson - gửi công điện cám ơn chính phủ VN một cách đầy khâm phục...vì chính mình cũng dính Covid-19 nhẹ hơn...

*** Đó là nhờ thần dược mang tên " Remdesivir " , do công ty bào chế y dược loại nhỏ Gilead Science Inc , không thuộc đại tập đoàn " Big Farma Ác Quỷ Y Dược ".

Công ty nầy headquarter nằm ở thành phố " Forest City - " ven biển Nam California .

Thật sự công ty nầy sản xuất thuốc rẻ tiền cho xứ Phi Châu , bị nhiễm trùng Ebola ( tấn công mạnh vào máu huyết và phổi ) . Bệnh nhân xứ Phi Châu khi bị dính vi trùng Ebola thì triệu chứng như dính bệnh sốt rét mãn tính. Nóng sốt...nhưng độc hơn bệnh sốt rét.Cho nên trước khi thuốc " Remdisivir " đưa tới...thì bác sỉ Phi Châu thường cho thuốc " Chloroquine Ký Ninh " uống trước.

Khi thuốc Redemsivir ra đời...thì bệnh nhân được dùng thuốc Redemsivir...thì hết bệnh hoàn toàn. Nay tại Phi Châu bệnh Ebola không còn nguy hiễm nữa.

***

Cho nên tại sao Bác sỉ MD " Sean Conley " riêng của Tổng thống Donald Trump được khuyên nên dùng thuốc " Chloroquin Ký ninh " uống mỗi tuần 1 viên để phòng ngừa dính Covid-19.

Quả thật khi TT. Trump dính Covid-19...thì tụi chó đẻ , súc sanh tụi " Bác sỉ + Big Pharma Sát Nhân " đều nhẩy cẩng lên vui mừng chết cha , chết mẹ luôn.

Phen nầy Ngài Trump chết là cái chắc...Ai biểu không tuân lệnh tụi chó đẻ , súc sanh tụi " Bác sỉ + Big Pharma Sát Nhân " , cứ cho là Covid-19 là bệnh sốt rét flu thông thường, không cần đeo khẩu trang làm cái chó gì.

Nhưng nhờ TT. TRump đã uống thuốc " Chloroquine Ký ninh " phòng ngừa theo lệnh của Bác sỉ riêng" Sean Conley "...cho nên khi TT. Trump nhập viện thì được bác sỉ Sean Conley cho dùng thuốc " Redemvisir " ...thì chưa đầy 3 hôm sau, TT Trump khỏe mạnh và rời bệnh viện.

Qua ngày hôm sau thì TT. Trump đi vận động tái tranh cử khắp nơi mà vẩn mạnh khỏe hơn xưa. Làm tụi chó đẻ , súc sanh tụi " Bác sỉ + Big Pharma Sát Nhân "  tức ói máu.

Câu hỏi được đặt ra và sẽ được trả lời như sau :

- Tại sao nước Việt với dân số trên 90 triệu người + trên dưới 1 đến 2 triệu người Tàu Vũ Hán / Singapore/  HongKong/ Taiwan / Nhật / Hàn Quốc ( Nam-Bắc ) + trên dưới 1 đến 2 triệu người ngoại quốc ( Mỹ / Pháp / Anh / Ấn Độ / Phi Châu / vv... mà chưa một ai chết vì dịch Covid-19 ( chỉ có một vài Việt kiều và ngoại quốc già , sẳn bệnh " nền " về phổi chết mà thôi ). Tại sao ? Tại sao ?

- Trả lời ...Tại vì : Nước Việt không bị Họ ( Họ đây là đám súc vật, chó đẻ tụi " Y sỉ + Big Pharma sát nhân + Fakes News Mỹ / Việt + Dark Empires + Đảng Dân Chủ ), nước Việt không bị Họ bắt ép phải loan báo trên hệ thống truyền thông Việt Nam là phải chết hàng ngày con số lên đến vài nghìn người , phải đóng cửa mọi nơi tụ họp , tiệm cà phê Karaoke , tiệm nail hớt tóc...vv...như tại Hoaky .

 * - Là vì nước Việt không có dính líu đến hệ thống Big Pharma nầy, vì Việt Nam mua thuốc y dược của Ấn Độ / Mã Lai / Úc / Singapore / Nga sô ( loại thuốc generic mà  loại thuốc chánh hết bản quyền ) , nên không sợ bị cắt nguồn cung cấp thuốc của tụi Big Pharma như tại Âu Châu và Hoaky.

 * - Là vì nước Việt biết tẩy con virus Covid-19 không gì đáng sợ đến té đái , đứt gân máu  về con virus Covid-19 nầy. Ngay cà nơi nguồn gốc tung Covid-19 từ Vũ Hán mà dân Vũ Hán ngày nay vẩn nhộn nhịp mần ăn như xưa.

* - Là vì chúng ta biết chiến dịch Covid-19 tại Hoaky do tụi " súc vật, chó đẻ tụi " Y sỉ + Big Pharma sát nhân + Fakes News Mỹ / Việt + Dark Empires + Đảng Dân Chủ " nhằm hạ bệ Tổng thống Donald Trump bằng mọi sự dơ bẩn , chó đẻ nhất của loài người mà từ súc vật đầu thai lên đất Hoaky. Chúng ta biết được , nhưng không cách nào nói rò sự thật chuyện nầy...vì ngay cả tụi chó đẻ truyền thông Việt kiều cũng dính phần " ăn máu " với đám chó đẻ nói trên

 Minh chứng 2 :

 Vừa rồi , tình cờ như thường lệ , chúng tôi đã xem được một phần video của đài truyền thông Nhật - NHK Inc = Nippon Hoso Kyodai Inc = Japan Broadcasting Corporation " phát tuyến truyền thông  24 / 24  từ thủ đô Tokyo đến Hoaky , qua hệ thống satellite tân tiến của Nhật. Nếu bạn ở Nam Cali , thì đó là đài số 28.3 Channel .

Tring clip video nói về Covid-19 có nhắc đến một nhà báo người Việt , hiện làm tại nhật báo " New York TImes " ( tờ báo chó đẻ nhất , chơi TT. Trump tối đa )

* - Là vì nước Việt biết sự dùng thuốc " Remdesivir " rất hiệu nghiệm trong việc trị Covid-19 từ lâu. Đó là nhờ Nga và Trung Cộng dùng thuốc nầy trước mọi quốc gia trên thế giới.

Lúc đó Covid-19 cũng đánh mạnh vào xứ Congo và Kenya , khá nhiều người chết. Nhưng tại xứ nầy đã có trử sẳn thuốc " Remdesivir " dùng để trị vi trùng Ebola + Marbug virus từ lâu.

Tên chánh của " Remdesivir " chính là tên " Veklury " do công ty bào chế y dược " Gilead Science Comp ( tại Forest City / North California ) . Thuốc nầy được thí nghiệm dùng để chống virus chủng " Ebola , SARS ,. Marbug , MERS và SARS-CoV-2 = Covid-19 ...trước đó gần 10 năm nay ( xin xem phần phụ chú trang mạng của công ty Gilead chế được thuốc nầy , mang tên đầu tiên là " Veklury "  English dưới bài nầy ).

*** Đây là trang mạng của công ty bào chế thuốc thần dược " Remdesivir " chính là tên xưa của mình là " Veklury " bào chế cho dịch Ebola, SARS1...cách đây trên dưới chục năm tại Phi Châu.:

https://www.gilead.com/purpose/advancing-global-health/covid-19/about-veklury

Cho nên khi Nga Sô và Trung Cộng đã có mặt mần ăn tại các quốc gia Phi Châu nầy biết hiệu nghiệm , thế là Họ mua một phần bản quyền cộng thức nầy đem về chế biến thêm, trị dứt bệnh Covid-19...Khi Nga Sô / Trung Cộng biết được , thì dĩ nhiên nước Việt Nam biết luôn là cái chắc.

- Tai sao thần dược nầy trị dứt bệnh Covid-19 tại Tàu Vũ Hán , tại Moscow Nga và tại xứ Phi Châu...mà Hoaky + Âu Châu cũng làm bộ đui mù không thấy ?

Đó là do tụi " súc vật, chó đẻ tụi " Y sỉ + Big Pharma sát nhân + Fakes News Mỹ / Việt + Dark Empires + Đảng Dân Chủ " nhằm hạ bệ Tổng thống Donald Trump bằng mọi sự dơ bẩn , chó đẻ nhất của loài người.

Sở dĩ tên chánh thần dược " Veklury " chuyển sang tên " Redemsivir " là vì Veklury có mặt từ lâu trên dưới chục năm nay. Nếu để tên cũ thì thấy trơ trẻn quá cho tụi chó đẻ Big Pharma , cho nên công ty Gilead Science Comp đỗi thành tên mới lạ hoắc là " Redemsivir ".

Thủ tướng Nhật " Shinzo Abe " biết được cho nên cho phép Bộ Y Tế Nhật dùng thuốc nầy vào đầu năm 2020. Nhưng vì tụi " súc vật, chó đẻ tụi " Y sỉ + Big Pharma sát nhân + Fakes News Mỹ / Việt + Dark Empires + Đảng Dân Chủ " mật lệnh ngầm ra lệnh cấm Thủ tướng Nhật " Shinzo Abe " phải rút lại lệnh xử dụng thần dược " Veklury = Redemsivir " , không cho dân Nhật xử dụng thần dược nầy...cho nên hiện nay sự gia tăng bệnh Covid-19 tương đương với sự gia tăng bệnh Covid-19 ở Hoaky và Âu Châu.

Hối hận lương tâm, cho nên Thủ tướng Nhật " Shinzo Abe " đành từ chức lảng xẹt., nhường quyền cho phụ tá quen việc lên làm Thủ tướng Nhật = Yoshihide Suga ".

- Trở lại vụ nhà báo gốc Việt làm tại tổng đàn " New York Times " ở  New York...được đài TiVi Nhật tại Tokyo nhắc đến vụ thống kê Virus Covid-19 ra sao...thì chúng tôi mới biết đến tên một người Việt , làm trưởng phòng thống kê HotNews tại tờ báo New York Times ở Manhattan City= NewYork City.,

Anh tên là " Quoctrung Bui = Bùi Quốc Trung ", anh chuyên lo về lập sơ đồ " schematic " cho những vụ Hotnews thời sự ( như sự gia tăng tội phạm tại New York , Los Angeles...hay sự biến chuyển gia tăng bệnh thời sự là Covid-19 ra sao ..." hay nôm na là " Quoctrung Bui is a graphics editor for The New York Times, where he covers social science and policy for The Upshot. Mr. Bui joined The Times in 2015."

 Portrait of Quoctrung Bui

Quoctrung Bui is a graphics editor for The New York Times, where he covers social science and policy for The Upshot. Mr. Bui joined The Times in 2015.

- Vào ngày 22 / 4 / 2020 anh Bùi Trung nầy có lập một graphic sơ đồ , so sánh 5 trường đại học lừng danh Hoaky tiên đoán về dịch Covid-19 trong tháng 5 / 2020 sắp tới.

Bản sơ đồ graphic của Quoctrung Bui " graphic editor ", lấy 5 graphics của 5 đại học lừng danh Hoaky , gồm : JHU = John Hopkins Universiry , Imperial Univeristy , Columbia University , MIT= Massachusetts Institue Technology , Los Alamos Lab , Northern University , IHME = Institute for Health Metrics and Evolution ( thuộc University of Washington ).

Bùi Quốc Trung gom lại và rút gọn graphic về sự tiên đoán Covid-19 sắp xảy ra trong tháng 5 / 2020. Tháng 4 / 2020 thì anh nhận thấy da số đều tiên đoán quá mức sự thật cho con số nguoi28 sẽ chết vì Covid-19...cho nên Quoctrung Bùi ( Bùi Quốc Trung ) vẽ lại ( tóm lại ) trong graphic của mình...cho biết số người sẽ chết trong tháng 5 / 2020 là sự thổi phồng đầy ác ý của đám Dark Empires .

Graphic cùa anh Bùi Quốc Trung cho biết con số ngươi chết sắp tới trong tháng 5 sắp tới chỉ là chưa đầy 1 nghìn người trong toàn quốc Hoaky.

Dĩ nhiên khi Quoctrung Bui đưa cho xếp xòng tờ New York Times sự thật bị thổi phồng về con số người sẽ chết trong tháng 5 / 2020...bị thằng xếp chó đẽ tờ New York Times vụt vào thùng rác , kèm theo câu " Đ.M. mầy coi chừng Tau tống cổ mầy vào nhà thằng Donald Trump cho mà coi , hiểu chưa thằng da vàng , mũi tẹt."

Nhưng quá may , không hiểu tờ graphic của " graphic editor Bùi Quốc Trung nầy lọt vào tay hệ thống truyền thông Nhật N.H.K Comp = Nippon Hoso Kyodai Company .

*** Xem trang mạng dưới đây thì rỏ sự thật câu chuyện nầy :

What 5 Coronavirus Models Say the Next Month Will Look Like

By Quoctrung BuiJosh KatzAlicia Parlapiano and Margot Sanger-Katz  April 22, 2020

https://www.nytimes.com/interactive/2020/04/22/upshot/coronavirus-models.html

Minh Chứng 3 : FDA đồng ý cho phép thần dược " Remdesivir " được dùng cho dân chúng Hoaky ( 21 /Oct / 2020 )

- Trước 1 ngày vụ tranh luận ( Debate ) lần chót của TT. Trump và thằng chó đẽ , siêu lưu manh Joe Biden ( 22 Oct 2020 ) thì tụi " súc vật trong đám " chó đẽ CDC / FDA , Big Pharma , Dân Chủ Democratic , Dark Empires " đành cho phép dân chúng xử dụng thần dược " Remdesivir " của công ty bào chế y dược " Gilead Science Comp " ở Forest City " / North California  làm thuốc chánh trị Covid-19 .

***

FDA’s approval of Veklury (remdesivir) for the treatment of COVID-19—The Science of Safety and Effectiveness

https://www.fda.gov/drugs/drug-safety-and-availability/fdas-approval-veklury-remdesivir-treatment-covid-19-science-safety-and-effectiveness

- Không phải tự dưng tụi chó đẽ cơ quan FDA sợ gì TT. Trump...mà tụi nó đang bị FBI và GAO điều tra công việc làm hàng ngày của tụi chó đẽ nầy..( chúng tôi đã nói rò bài viết trước kia vài hôm rồi , tựa đề là " Đại Hỷ Sự Cho TT. Trump )

Thay vì lo đi tìm thần dược trị Covid-19 , thì tụi chó đẽ FDA nầy cứ  la làng trên truyền thông súc vật Fakes News là thuốc trị Covid-19 sẽ có chừng vài năm tới , còn ngày nay thì chưa có thuốc nào tốt trị Covid-19 được.

Cơ quan G.A.O trực thuộc Quốc Hội Hoaky , là sở KIểm toán Thực Thi Tài Chánh các Bộ của chính phủ Hành pháp Hoaky.

G.A.O = The Government Accountability Office thấy cơ quan nào trực thuộc chính phủ Hoaky mà làm sai trái , không chịu làm tròn nhiệm vụ giao phó...thì sẽ bị truy tố ra Tòa lảnh án tù như chơi.

Cơ quan GAO thấy tụi CDC / FDA cứ tối ngày lên báo chí mà la làng bệnh Covid-19 sẽ chết hàng triệu người đến chục triệu người vì TT. TRump không chịu lo đến bệnh nhân bị Covid-19...thay vì đám chó đẻ nầy ( CDC / FAD ) phải đi lên núi, xuống biển mà tìm thần dược cho dân chúng , mà cứ ngồi nhà la làng cho báo Fakes News loan tin hoàng hù dọa tinh thần dân Hoaky , nhằm làm giãm uy tín của TT. Trump.

Chứng từ  Prooff :

1.-*** The Government Accountability Office (GAO), said it has accepted a request from three Senators and would examine “whether the CDC and FDA’s scientific integrity and communications policies have been violated and whether those policies are being implemented as intended to assure scientific integrity throughout the agency.”

 2.- CDC, FDA Under Investigation To Determine Whether ‘Scientific Integrity’ Was Compromised During COVID-19

https://nationalfile.com/cdc-fda-under-investigation-to-determine-whether-scientific-integrity-was-compromised-during-covid-19/

 by FRANK SALVATO

  October 20, 2020

3.- Công ty bào chế thần dược " Remdesivir = Veklury "  hảng " Gilead Science Comp " ở Forest City / North California

Web site của công ty " Gilead Science Comp " dưới đây :

https://www.gilead.com/purpose/advancing-global-health/covid-19/about-veklury

 Veklury® (remdesivir) is a nucleotide analog invented by Gilead, building on more than a decade of the company’s antiviral research. Veklury has broad-spectrum antiviral activity both in vitro and in vivo in animal models against multiple emerging viral pathogens, including Ebola, SARS, Marburg, MERS and SARS-CoV-2, the virus that causes COVID-19.

Cô Dr. Nguyễn... ( Virologist ) trưởng phòng Lab Viro 1 " Gilead Comp " ( Forest City / California )

Cô tốt nghiệp ưu hạng tại U.C.L.A ( Los Angeles ) cùng trường , khác năm với Gò Vấp.

( xem website của Gilead Company nầy : " https://www.gilead.com/ "

No comments:

Post a Comment