Sunday, September 24, 2023

Một Bông Hồng cho Hội Bưởi-CVANC trong Tổ Chức Lễ Ra Mắt Tân Ban Chấp Hành (BCH) (Ghi Nhanh:Phạm Gia Đại)

Trong những tia nắng ấm áp của đầu mùa Thu đang rọi xuống miền Nam California, sáng ngày Thứ Bảy 23 tháng 9 năm 2023, Hội Bưởi-Chu Văn An Nam Cali đã tổ chức Lễ Ra Mắt Tân Ban Chấp Hành tại Clubhouse của khu Lake Park mobile home, Thành Phố Santa Ana. Đây là một địa điểm khá lý tưởng với Clubhouse nằm sát bên cạnh bờ hồ nên thơ và hội trường rộng rãi khang trang và lịch sự với một sân khấu xinh xắn.
Nghi thức Khai Mạc - Chào Quốc Kỳ 

Quan Khách ngồi kín hội trường Clubhouse

Thức ăn do Hội Bưởi-CVANC khoản đãi

Được biết Tân BCH tiếp tục nhiệm kỳ 18 tháng từ ngày 6 tháng 9 năm 2023 đến ngày 6 tháng 3 năm 2025 với Tân Hội Trưởng (HT) là Đặng Quỳnh và một lực lượng thành viên hùng hậu và đầy năng lực gồm có Phó HT Đinh Thái Sơn, Tổng Thư Ký Phạm Triệu, Trưởng Ban (T/B) Tài Chánh Văn Kỳ Thanh, T/B Nội Vụ Nguyễn Thế Nam, T/B Ngoại Vụ Đoàn Hùng,T/B Văn Nghệ Trần Lê Tuấn. Ban Giám Sát vẫn những thành viên cũ là T/B Vương Đình Điềm, Nguyễn Đức Nam, David Tống, và TKS Bùi Đức Uyên.
Đúng 12 giờ trưa- giờ Ngọ, chương trình được khai mạc với phần chào cờ VNCH-cờ Hoa Kỳ, và phút mặc niệm với MC Vũ Quốc Phong. Sau đó MC Đinh Thái Sơn phụ trách phần nghi thức về Lễ Ra Mắt Tâm BCH với lời phát biểu của Tân HT Đặng Quỳnh và trình diện quan khách những khuôn mặt mới của BCH, và các bạn Đinh Thái Sơn, Phạm Triệu, Văn Kỳ Thanh, Nguyễn Thế Nam, Đoàn Hùng đều nói lên tâm tư muốn được phục vụ làm cho Hội Bưởi-CVANC càng ngày càng phát triển, càng thắt chặt thêm tình thân hữu với các trường bạn với phương châm "Nói Ít-Làm Nhiều".

Bánh Chúc Mừng Tân BCH

Minh Thu/HT Gia Long lên tặng hoa chúc mừng

Kim Phượng/ HT Lê Văn Duyệt lên tặng hoa chúc mừng

Lễ Ra mắt được kết thúc với lời phát biểu của Giáo Sư Đỗ Anh Tài và nghi thức trao cờ Hiệu Đoàn cho Tân HT Đặng Quỳnh, và phần trao tặng hoa và những chai rượu cho Tân BCH của các hội đoàn bạn.
Tiếp theo là bữa ăn trưa do hội Bưởi-CVANC khoản đãi với thực đơn 8 món, do đồng môn Nguyễn Mậu Tùng phụ trách, kèm theo một con heo quay và bánh hỏi do đồng môn Nguyễn Thế Nam thân tặng, với hai chai Champagne Moet của Nguyễn Đức Nam, và chiến bánh Cake birthday-type của Văn Kỳ Thanh.
Khoảng một trăm quan khách đã sắp hàng dùng bữa trưa, trong khi chương trình văn nghệ được khởi đầu với MC Phạm Gia Đại phụ trách.

Thức ăn do Hội Bưởi-CVANC khoản đãi

GS Đỗ Anh Tài trao cờ Hiệu Đoàn cho Tân HT Đặng Quỳnh

Cựu HT Bội Tú và Đương Kim HT Khánh Linh Trưng Vương lên tặng hoa chúc mừng

Các cựu nữ sinh Trưng Vương-Lê Văn Duyệt- Gia Long chụp hình lưu niệm

Những hội đoàn các trường trung học VNCH như Trưng Vương, Gia Long, Lê Văn Duyệt, Nguyễn Bá Tòng, Petrus Ký, Văn Hóa Quân Đội, Nhóm Quỳnh Hoa, cùng với Hội Bà Triệu, và Hội Ái Hữu Sư Đoàn 5 BB VNCH, v.v... đều tham gia đóng góp trong chương trình văn nghệ với những ca sĩ hàng đầu. Khán giả có dịp được thưởng thức lại những bài hát một thời được yêu mến tại Sài Gòn ngày trước như Hương Xưa, Chiều Mưa Biên Giới, Tombe La Neige, Chiếc Lá Cuối Cùng, Cô Đơn, Đường Xưa Lối Cũ, Cô Láng Giềng, Tình Anh Lính Chiến, Nắng Chiều, Thu Vàng, Trưng Vương Khung Cửa Mùa Thu, Mây Lang Thang, Xóm Đêm, Ngày Xưa Hoàng Thị, Tuyết Trắng, Je n'ais Pas Change, Song ca Chiều Tím và Tam Ca Ô Mê Ly...
    *Sự thành công của Lễ Ra mắt Tân BCH có thể gói ghém trong ba yếu tố. Yếu tố thứ nhất là Tân BCH đã tạo được sự thiện cảm với quan khách trong sự tiếp đón nồng hậu và thân tình trong suốt từ đầu đến cuối buổi lễ. Thứ hai là sự tham dự đông đảo vào phút cuối của các hội đoàn bạn đã nâng con số ước tình ban đầu từ 80 lên đến trên 100 quan khách. Yếu tố thứ ba là sự nồng ấm mà mọi người cảm nhận được như cùng ở trong một đại gia đình vui chơi thoải mái trong những ngày đầu mùa Thu vừa về trên miền nắng ấm nam California. 
Phần cắt bánh và chụp hình chung của tất cả Chu Văn An hiện diện cũng là một kỷ niệm đáng ghi nhớ.
    Chương trình kết thúc lúc 4 giờ chiều và mọi người vui vẻ ở lại cùng ban tổ chức dọn dẹp sạch sẽ Clubhouse trả lại cho Lake Park. Quan khách ra về đều đem theo niềm vui trong lòng với nụ cười trên môi vì đã được hưởng một buổi chiều êm ả, trọn vẹn với thức ăn ngon, văn nghệ vui tươi và tình bạn chân thành. 
Xin tặng Tân BCH một bông hồng cho sự thành công của Lễ Ra Mắt Tân BCH hôm nay Thứ Bảy 9-23-2023.

1 comment:

  1. Chúc Mừng anh chị Đặng Quỳnh - Chúc Thành Công trong sứ mạng.

    ReplyDelete