Saturday, February 13, 2021

Kết quả TT Donald Trump được trắng án và như vậy ông bị luận tội hai lần và cả hai đều vô tội.

Ý Dân chuyển ngữ
LTS: Chiều ngày thứ Bảy ngày 13/2/2001 và lúc 4PM EST, Thượng Viện Quốc hội Hoa Kỳ đã kết thúc phiên tòa luận tội TT Donald Trump với số phiếu như sau: 57 thuận và 43 chống. Kết quả TT Donald Trump được trắng án và như vậy ông bị luận tội hai lần và cả hai đều vô tội. Ngay sau khi Phiên tòa vừa chấm dứt, TT Donald Trump đã gởi đến công chúng lá thư đầu tiên, như sau:
Ngay sau khi được tuyên bố trắng án trong cuộc săn phù thủy mới nhất của Đảng Dân chủ, Tổng thống Trump đã đưa ra một tuyên bố hoàn toàn mới với 74 triệu người ủng hộ ông.
Tại một thời điểm trong tuyên bố của mình, Trump nói “Phong trào lịch sử, yêu nước và tốt đẹp của chúng tôi để Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại chỉ mới bắt đầu”
Trươc tiên, tôi muốn cảm ơn đội ngũ luật sư tận tâm của tôi và những người khác vì họ đã làm việc không mệt mỏi để bảo vệ công lý và bảo vệ sự thật.
Lời cảm ơn sâu sắc nhất của tôi cũng như tất cả các Thượng nghị sĩ và Thành viên Quốc hội Hoa Kỳ, những người luôn tự hào về Hiến pháp mà tất cả chúng ta tôn trọng cũng như các nguyên tắc pháp lý thiêng liêng ở trung tâm của đất nước chúng ta.
Thể chế Cộng hòa Lập hiến trân trọng của chúng ta được thành lập dựa trên nền pháp quyền công bằng, là biện pháp bảo vệ không thể thiếu cho các quyền tự do, quyền và tự do của chúng ta.
Thật là đáng buồn khi bình luận về thời đại của chúng ta rằng có một đảng chính trị ở Mỹ được cho phép tự do bôi nhọ nhà nước pháp quyền, bôi nhọ cơ quan thực thi pháp luật, cổ vũ đám đông, bào chữa cho những kẻ bạo loạn và biến công lý thành công cụ trả thù chính trị và bức hại, lập danh sách đen, hủy bỏ và đàn áp tất cả những người và quan điểm mà họ không đồng ý. Tôi luôn luôn có và sẽ luôn luôn là người đấu tranh cho nền pháp quyền kiên định, những anh hùng thực thi pháp luật và quyền của người Mỹ được tranh luận một cách hòa bình và danh dự về các vấn đề trong ngày mà không ác ý và không thù hận.
Đây là một giai đoạn khác của cuộc săn lùng phù thủy vĩ đại nhất trong lịch sử của đất nước chúng ta. Không có tổng thống nào từng trải qua bất cứ điều gì giống như nó, và nó tiếp tục bởi vì các đối thủ của chúng tôi không thể quên gần 75 triệu người, con số cao nhất từ ​​trước đến nay đối với một tổng thống đương nhiệm, người đã bầu cho chúng tôi chỉ vài tháng trước.
Tôi cũng muốn gửi lời biết ơn của tôi đến hàng triệu công dân tử tế, chăm chỉ, tuân thủ pháp luật, yêu Chúa và Đất nước, những người đã dũng cảm ủng hộ những nguyên tắc quan trọng này trong thời điểm rất khó khăn và thử thách này.
Phong trào lịch sử, yêu nước và cao đẹp của chúng ta để Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại chỉ mới bắt đầu. Trong những tháng tới, tôi có nhiều điều để chia sẻ với các bạn và tôi mong muốn tiếp tục cuộc hành trình đáng kinh ngạc của chúng ta cùng nhau để đạt được sự vĩ đại của Mỹ cho tất cả người dân của chúng ta. Chưa bao giờ có bất cứ điều gì giống như nó!
Chúng ta còn rất nhiều công việc ở phía trước, và chúng ta sẽ sớm xuất hiện với tầm nhìn về một tương lai Hoa Kỳ tươi sáng, rạng rỡ và vô hạn.
Cùng bắt tay nhau không có gì chúng ta không thể hoàn thành được.
Chúng ta vẫn là một Dân tộc, một gia đình và một quốc gia vinh quang dưới quyền Chúa, và trách nhiệm của chúng ta là giữ gìn cơ nghiệp tuyệt vời này cho con cháu và cho các thế hệ người Mỹ sau này.
Xin Chúa phù hộ cho tất cả các bạn, và xin Chúa mãi mãi phù hộ cho Hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment