Tuesday, November 13, 2018

Dạ tiệc văn nghệ gây quỹ ‘Người Vẫn Cứu Người’ tại Pennsylvania và Ohio

 


Dạ tiệc văn nghệ gây quỹ ‘Người Vẫn Cứu Người’ tại Pennsylvania và Ohio
Ảnh: Trẻ Online

Để tiếp tay cho tổ chức VOICE trong chiến dịch mang tên “Người Vẫn Cứu Người” nhằm bảo lãnh cho đồng bào tị nạn Việt Nam đang sống lẩn trốn và thiếu thốn mọi mặt ở Thái Lan, các hội đoàn và nhóm nghệ sĩ sẽ tiếp tục tổ chức một số buổi dạ tiệc và văn nghệ nhân dịp Giáng Sinh 2018.
Tại tiểu bang Pennsylvania, một buổi dạ tiệc văn nghệ gây quỹ ủng hộ VOICE sẽ được tổ chức tại nhà hàng Golden City, số 118 đường Bethlehem Pike, thành phố Colmar, bắt đầu từ lúc 7 giờ tối Thứ Bảy ngày 15 tháng 12. Thành phần nghệ sĩ tham dự gồm có MC Nam Lộc, ca sĩ Hồ Hoàng Yến và ban nhạc The Jimmy Brothers. Giá vé ủng hộ đồng hạng là 65 Mỹ kim một người, bao gồm ẩm thực và văn nghệ. Xin liên lạc với: Nguyên Lương ở số điện thoại 215-643-0591, hoặc Nguyễn Trang 267-767-3148.
Trong khi đó, tại tiểu bang Ohio, Cộng Đoàn Thánh Tâm sẽ tổ chức một đêm nhạc mang chủ đề “Thương về đồng bào tị nạn đang khốn khổ tại Thái Lan.” Đêm nhạc vào cửa miễn phí bắt đầu từ 7 giờ tối Thứ Bảy ngày 22 tháng 12, tại The Greek Orthodox Hall, số 500 đường Belmonte Park North, thành phố Dayton. Thành phần nghệ sĩ tham dự gồm ca sĩ Nguyên Khang, Việt Khang, MC Nam Lộc, Hồng Diễm, với sự cộng tác của ban nhạc Quê Hương với ca sĩ Kim Anh và Kim Mai.
Nhạc sĩ Nam Lộc cho biết liên tục từ hơn một tháng nay, ông đã nhận được rất nhiều lời cầu cứu từ đồng bào tị nạn Việt Nam đang sống lẩn trốn ở Thái Lan, về tình trạng bị các nhân viên công lực địa phương lùng bắt. Hiện nay cơ may duy nhất cho họ để khỏi bị trục xuất về Việt Nam là chương trình bảo lãnh tư nhân của chính phủ Canada. Qua đó, để bảo lãnh cho 50 đồng bào tị nạn, cộng đồng người Việt tại Canada cần tìm cho đủ 250 người ký giấy bảo trợ, cộng thêm tiền ký quỹ và chi phí làm thủ tục khoảng 13,000 Mỹ kim cho mỗi người. Đây là nỗ lực to lớn mà không tổ chức thiện nguyện nào có thể gánh vác một mình.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment